Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi

Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi

Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi
Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi 
Bạn đã nâng cấp lên Windows 10 và không thể khám phá tất cả các tính năng vì lỗi kích hoạt ? Có một số lỗi kích hoạt phổ biến có thể hiển thị trên Windows 10 vừa được cài đặt của bạn . Tìm hiểu lỗi kích hoạt này có ý nghĩa gì và cách khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10 . Các lỗi kích hoạt Windows 10 phổ biến và cách khắc phục lỗi dưới đây.

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10. Hệ điều hành mới sẽ lấy mã sản phẩm và chi tiết kích hoạt từ hệ điều hành trước của bạn. Chúng được lưu trên các máy chủ của Microsoft cùng với các thông tin chi tiết về máy tính của bạn.

Nếu bạn làm sạch Windows đã cài đặt trước đó, bạn có thể phải đối mặt với vấn đề kích hoạt.

Nếu bạn thực hiện nâng cấp lần đầu tiên. Kích hoạt Windows 10 và sau đó cài đặt Windows 10 trên cùng một máy tính thì sẽ không có vấn đề kích hoạt. Vì hệ điều hành sẽ lấy chi tiết kích hoạt từ các máy chủ của Microsoft.

* Chúng ta không thể kích hoạt Windows 10.

Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10 trong trường hợp. Windows 10 không được kích hoạt sau khi nâng cấp miễn phí từ Windows 7 SP1 hoặc Windows 8.1.

Nếu bạn gặp trạng thái không được kích hoạt sau khi nâng cấp lên Windows 10. Thì hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

- Nhấp vào “Start” và sau đó chọn “Settings > Update & security > Activation”.

- Chọn “Go to Store” và kiểm tra xem bạn có thể thấy một giấy phép hợp lệ cho thiết bị của bạn. 

Nếu không có giấy phép hợp lệ, bạn sẽ phải mua Windows từ Store.

Nếu không có tùy chọn “Go to Store” trên trang “Activation” của bạn, hãy liên hệ “Support”.

* Genuine Validation đã phát hiện ra những chương trình Windows giả mạo. (Mã lỗi: 0xC004C4AE).

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để thêm một ngôn ngữ hiển thị hiện không được Windows hỗ trợ. Bạn có thể nhận được lỗi ở trên. Để khắc phục, khôi phục lại máy tính của bạn hoặc cài lại Windows 10.

* Dịch vụ cấp phép phần mềm (Software Licensing Service) xác định rằng Key sản phẩm được chỉ định này chỉ có thể được sử dụng để nâng cấp chứ không phải cho các cài đặt . (Mã lỗi: 0xC004F061).

Lỗi kích hoạt ở trên xảy ra nếu một phiên bản trước của Windows. Mà không được cài đặt trên máy tính của bạn trước khi nhập mã sản phẩm để nâng cấp lên Windows 10 . Để tiếp tục quá trình nâng cấp, bạn nên có Windows 8 hoặc Windows 7 đã cài trên máy tính của bạn.

* Một vấn đề mạng đã xảy ra trong khi kích hoạt Windows. (Mã lỗi: 0xC004FC03).

Cách khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10 này xảy ra khi máy tính của bạn không kết nối Internet. Hoặc việc cài đặt tường lửa trên máy tính của bạn đang ngăn Windows không hoàn thành quá trình kích hoạt trực tuyến. Trong trường hợp này, đảm bảo rằng bạn đã kết nối với Internet. Và tường lửa không chặn Windows kích hoạt. Nếu bạn vẫn gặp sự cố này, bạn có thể thử kích hoạt Windows qua điện thoại.

* Máy chủ kích hoạt cho biết mã khóa sản phẩm đã vượt quá giới hạn mở khóa. (Mã lỗi: 0xC004C008).

Lỗi xảy ra nếu mã sản phẩm bạn đang sử dụng đã được sử dụng trên máy tính khác. Hoặc nó đang được sử dụng trên nhiều máy tính cá nhân so với “Điều khoản cấp phép phần mềm của Microsoft” cho phép. Khắc phục sự cố kích hoạt này bằng cách mua mã khóa sản phẩm cho mỗi máy tính của bạn để kích hoạt Windows trên đó.

Bạn có thể mua mã sản phẩm từ Windows Store bằng cách làm theo các bước sau:

- Nhấp vào “Start” và sau đó chọn “Settings > Update & security > Activation”.

- Chọn “Go to Store” , và làm theo các hướng dẫn hiển thị để mua Windows.

* Mã sản phẩm này không hoạt động. (Mã lỗi: 0xC004C003).

Cách khắc phục lỗi kích hoạt windows 10 ở trên thường xảy ra nếu bạn đang sử dụng khoá sản phẩm không hợp lệ. Bạn sẽ phải mua mã sản phẩm mới. Nếu bạn mua một máy tính với Windows cài đặt sẵn. Bạn sẽ phải liên hệ với nhà sản xuất máy tính để biết mã gốc.

Hoặc sẽ có một số phần mềm xem Key Windows như: ShowkeyPlus. Tải về: fshare.vn/file/4APHY5HPX7YX

* Máy chủ kích hoạt thông báo rằng Key nhiều lần kích hoạt đã vượt quá giới hạn của nó. (Mã lỗi: 0xC004C020) –  Multiple Activation Key has exceeded its limit.

Lỗi kích hoạt này xảy ra khi một giấy phép số lượng. (giấy phép được doanh nghiệp mua bởi Microsoft để cài đặt Windows trên nhiều máy tính cá nhân). Đã được sử dụng trên nhiều máy tính cá nhân hơn so với quy định trong “Điều khoản cấp phép phần mềm” của Microsoft. Để khắc phục sự cố này. Bạn có thể muốn sử dụng một khoá sản phẩm khác để kích hoạt Windows trên máy tính của bạn. Liên hệ Support.

* Tên tệp, tên thư mục, volume label không chính xác. (Mã lỗi: 0x8007007B)- The filename, directory name, or volume label syntax is incorrect.

Nếu bạn thấy lỗi kích hoạt trên ngay cả khi bạn được kết nối với mạng công việc. Bạn nên thay đổi cài đặt mạng của mình bằng cách liên hệ với người hỗ trợ của bạn.

Trong trường hợp cần khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10. Mà không có người hỗ trợ của bạn. Bạn có thể nhập mã sản phẩm của mình một lần nữa bằng cách làm theo các bước sau:

- Nhấp vào ‘Start’ và sau đó chọn “Settings > Update & security > Activation”.

- Chọn ” Change product key” và nhập mã sản phẩm gồm 25 ký tự.

Lưu ý: Bạn có thể nhận được yêu cầu nhập mật khẩu quản trị viên. Hoặc xác nhận lại lựa chọn mà bạn đã thực hiện.

* Đã xảy ra lỗi bảo mật. (Mã lỗi: 0x80072F8F) – A security error occurred.

Bạn có thể gặp lỗi kích hoạt này nếu ngày và giờ máy tính của bạn được đặt không chính xác. Hoặc Windows đang gặp sự cố khi kết nối với dịch vụ kích hoạt trực tuyến và không xác minh Key sản phẩm của bạn.

Để xác minh ngày và giờ của máy tính, hãy làm theo các bước sau:

- Nhấp vào ‘Start’, chọn “Settings > Time & language > Date & time”.

- Đảm bảo rằng máy tính của bạn được cập nhật đúng ngày và giờ.

Để kiểm tra kết nối Internet của bạn, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Nhập “network troubleshooter” vào ô tìm kiếm trên “Start Menu”. Rồi chọn “Identify and repair network problems”.

- Theo các hướng dẫn trên màn hình có thể khắc phục bất kỳ vấn đề nào với mạng của bạn.

- Trong trường hợp trình khắc phục sự cố mạng mà không phát hiện bất kỳ sự cố nào. Hãy thử khởi động lại máy tính để kiểm tra xem có khắc phục được sự cố không.

* Dịch vụ Cấp phép phần mềm báo cáo rằng việc đánh giá giấy phép không thành công. (Mã lỗi: 0xC004E003) – The Software Licensing Service reported that the license evaluation failed.

Bạn có thể thấy lỗi kích hoạt ở trên sau khi cài đặt một số phần mềm của bên thứ ba có thể đã thay đổi tệp hệ thống.

Windows kích hoạt yêu cầu một số tập tin hệ thống để hoàn thành quá trình kích hoạt. Hãy khôi phục các tệp hệ thống của máy tính của bạn.

Lệnh: ( thử dùng 1 trong 2):

sfc /scannow

DISM /Online /Cleanup-Image /RestoreHealth

* Lỗi không xác định. (Mã lỗi: 0x80004005) – Unspecified error.

Nếu bạn nhận được “lỗi không xác định” . Hãy nhấp vào ‘Start’ và sau đó chọn “Settings > Update & security > Activation”. Và chọn “Activate Windows” để thử và kích hoạt bằng tay máy tính của bạn. Nếu nó không hoạt động, bạn sẽ cài đặt lại máy tính của bạn.

* Lời kết:

Như vậy là bạn đã biết được cách khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách hoặc mã lỗi và các bản sửa lỗi rồi phải không? Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Nguồn: Tham khảo.

COMMENTS

Tên

Accesstrade,6,AFF Cup 2018,39,Blogspot,28,Bóng chuyền hơi,14,Bóng đá,73,Cẩm nang du lịch,13,Corel Draw,1,Công nghệ,4,Danh ngôn,3,Du lịch,14,Facebook,14,Giải trí,35,Google Adsense,4,Google plus,7,Hài hước,4,Kiếm tiền,23,Mã giảm giá,1,Microsoft Word,1,Mộc Châu,9,Pháp Luật,47,Phần mềm,2,quần áo bóng đá,2,Quần áo thể thao,2,Review,2,Social,46,Suy ngẫm,14,Thể thao,86,Thời sự,58,Thủ thuật,80,Tin tức,144,Truyện cười,20,Twitter,16,Văn phòng,7,Windows,6,Windows 10,5,Youtube,15,
ltr
item
Khổng Tiến: Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi
Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi
Khắc phục lỗi kích hoạt Windows 10: Danh sách mã lỗi và cách sửa lỗi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3GS9wvGG5mi06scqVKZ3fjPeA6Tvo770uSkCBwp2CMEkWhMeFkHz7pV-Lz1FsFzJq2UDGt8vzr63cxc6NBb84g2Bsh7xwU8xV5XVo__b9zhLrcvAxaX4Hw6qaeREjL7lJUonaZIt6cBI/s640/windows.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3GS9wvGG5mi06scqVKZ3fjPeA6Tvo770uSkCBwp2CMEkWhMeFkHz7pV-Lz1FsFzJq2UDGt8vzr63cxc6NBb84g2Bsh7xwU8xV5XVo__b9zhLrcvAxaX4Hw6qaeREjL7lJUonaZIt6cBI/s72-c/windows.jpg
Khổng Tiến
https://khongtjen.blogspot.com/2018/10/khac-phuc-loi-kich-hoat-windows-10-danh-sach-ma-loi-va-cach-sua-loi.html
https://khongtjen.blogspot.com/
https://khongtjen.blogspot.com/
https://khongtjen.blogspot.com/2018/10/khac-phuc-loi-kich-hoat-windows-10-danh-sach-ma-loi-va-cach-sua-loi.html
true
4897979863684516386
UTF-8
Tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ đọc tiếp Trả lời không thể trả lời Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHO BẠN Danh mục LƯU TRỮ TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bài viết theo yêu cầu của bạn Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 ngày trước Người theo dõi Theo dõi THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy